QUYẾT ĐỊNH
Về việc Quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức
làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa
ở cơ quan Hành chính Nhà nước các cấp
___________________
UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH HƯNG YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Nghị quyết số 37/2010/NQ-HĐND ngày 24/3/2010 của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa ở cơ quan hành chính Nhà nước các cấp;
Theo đề nghị của Liên ngành: Nội vụ - Tài chính tại Tờ trình số 42/TTr-LN ngày 02/02/2010 về việc quy định chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cơ quan hành chính Nhà nước các cấp,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa ở cơ quan hành chính Nhà nước các cấp, thời gian làm việc đủ các ngày làm việc trong tháng được hưởng 200.000đ/tháng.
Điều 2. Thủ trưởng các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp thuộc tỉnh Hưng Yên căn cứ quy định hiện hành của Nhà nước và Điều 1 quyết định này tổ chức thực hiện.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, phường, thị trấn căn cứ quyết định thi hành./.