• Hiệu lực: Còn hiệu lực
  • Ngày có hiệu lực: 23/02/2013
THANH TRA CHÍNH PHỦ
Số: 386/QĐ-TTCP
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Toàn quốc, ngày 23 tháng 2 năm 2013

QUYẾT ĐỊNH

Về việc phân công lại việc theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn và tổng hợp kết quả thực hiện công tác kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài theo kế hoạch số 1130/KH-TTCP

__________________________

TỔNG THANH TRA CHÍNH PHỦ

Căn cứ Nghị định số 83/2012/NĐ-CP ngày 9/10/2012 của Chính phủ qui định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra Chính phủ;

Căn cứ Chỉ thị số 14/CT-TTg ngày 18/5/2012 của Thủ tướng Chính phủ về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo;

Căn cứ Quyết định số 1809/QĐ-TTCP ngày 23/7/2012 của Tổng Thanh tra Chính phủ về việc thành lập Tổ công tác theo Kế hoạch số 1130/KH-TTCP;

Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Chấm dứt hoạt động của Tổ công tác theo Kế hoạch số 1130/KH-TTCP tại Quyết định số 1809/QĐ-TTCP ngày 23 tháng 7 năm 2012 của Tổng Thanh tra Chính phủ.

Giao Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp giúp Tổng Thanh tra Chính phủ theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn và tổng hợp kết quả thực hiện kiểm tra, rà soát, giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, tồn đọng, kéo dài theo Kế hoạch số 1130/KH-TTCP ngày 10/5/2012 của Thanh tra Chính phủ.

Điều 2. Tổ công tác 1130 có trách nhiệm bàn giao các văn bản và tài liệu có liên quan cho Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp của Thanh tra Chính phủ.

Điều 3. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch, Tài chính và Tổng hợp, Cục trưởng Cục I, Cục II, Cục III, Thủ trưởng các cục, vụ, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Tổng Cục trưởng

(Đã ký)

 

Huỳnh Phong Tranh

Tải file đính kèm
 
This div, which you should delete, represents the content area that your Page Layouts and pages will fill. Design your Master Page around this content placeholder.