Sign In

QUYẾT ĐỊNH

Về việc ban hành Quy chế Quản lý, sử dụng trụ sở làm việc

tại các cơ quan hành chính sự nghiệp

_______________

BỘ TRƯỞNG BỘ TÀI CHÍNH

Căn cứ Pháp lệnh thực hành tiết kiệm, chống lãng phí ngày 26/2/1998;

Căn cứ Nghị định số 14/1998/NĐ-CP ngày 06/3/1998 của Chính phủ về quản lý tài sản Nhà nước;

Căn cứ Nghị định số 15/CP ngày 2/3/1993 của Chính phủ về nhiệm vụ quyền hạn và trách nhiệm quản lý nhà nước của các Bộ, cơ quan ngang Bộ;

Căn cứ Nghị định số 178/CP ngày 25/10/1994 của Chính phủ về nhiệm vụ quyền hạn và tổ chức bộ máy Bộ Tài chính;

Để tăng cường quản lý Nhà nước về trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp đảm bảo sử dụng trụ sở làm việc đúng mục đích, có hiệu quả và tiết kiệm.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1:  Ban hành kèm theo Quyết định này "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp".

Điều 2: Quy chế này áp dụng chung cho tất cả trụ sở làm việc của các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan sự nghiệp, các đơn vị lực lượng vũ trang, Tổ chức chính trị, Tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan ngoại giao của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam ở nước ngoài (gọi chung là các cơ quan hành chính sự nghiệp) được hình thành từ nguồn vốn ngân sách, có nguồn gốc ngân sách hoặc được xác lập quyền sở hữu của Nhà nước theo quy định của pháp luật.

Điều 3: Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày ký, thay thế cho Quyết định số 399 TC/QLCS  ngày 17/5/1995 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Bộ trưởng các Bộ, Thủ trưởng các cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và Thủ trưởng các tổ chức, cơ quan có liên quan khác chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Bộ Tài chính

Bộ trưởng

(Đã ký)

 

Nguyễn Sinh Hùng