• Hiệu lực: Hết hiệu lực toàn bộ
  • Ngày có hiệu lực: 04/08/2014
  • Ngày hết hiệu lực: 01/01/2024
UBND TỈNH BÌNH DƯƠNG
Số: 26/2014/QĐ-UBND
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nam, ngày 25 tháng 7 năm 2014

QUYẾT ĐỊNH

Về việc hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc

tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

___________________

 

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

 

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;

Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;

Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22 tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;

Căn cứ Nghị quyết số 19/2014/NQ-HĐND8 ngày 24 tháng 7 năm 2014 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương về mức chi hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 450b/TTr-SNV ngày 24 tháng 7 năm 2014,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Nay thực hiện chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả ở các cấp như sau:

1. Đối tượng được hỗ trợ:

a) Cán bộ, công chức (kể cả những người thực hiện chế độ hợp đồng) được giao nhiệm vụ trực tiếp làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông cấp tỉnh (Khu Hành chính mở);

b) Cán bộ, công chức (kể cả những người thực hiện chế độ hợp đồng) được giao nhiệm vụ trực tiếp làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hiện đại cấp huyện;

c) Cán bộ, công chức (kể cả những người thực hiện chế độ hợp đồng) được giao nhiệm vụ trực tiếp làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cấp xã;

d) Trưởng Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp xã; Trưởng, Phó Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả hiện đại cấp huyện.

2. Điều kiện được hỗ trợ:

a) Có đề án thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt hoặc Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt đối với đề án của cấp xã;

b) Có quyết định bố trí, phân công cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.

3. Mức hỗ trợ: 400.000 đồng/người/tháng.

Điều 2. Nguồn kinh phí chi hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả được đảm bảo theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành.

Điều 3. Giao Giám đốc Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp Giám đốc Sở Tài chính triển khai hướng dẫn thực hiện Quyết định này.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Tài chính, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

Quyết định có hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 0l/2009/QĐ-UBND ngày 13/01/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về việc phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả./.

TM. Ủy ban nhân dân

Chủ tịch

(Đã ký)

 

Lê Thanh Cung

Tải file đính kèm
 
This div, which you should delete, represents the content area that your Page Layouts and pages will fill. Design your Master Page around this content placeholder.