CHỈ THỊ CỦA UBND TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Về việc triển khai 03 phần mềm dùng chung thuộc Đề án 112
Ban Điều hành Đề án 112 của Chính phủ có công văn số 311/CV-BĐH112 ngày 14/9/2004 về việc triển khai 03 phần mềm ứng dụng dùng chung thuộc Đề án 112 bao gồm: Hệ thống thông tin tổng hợp kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh; Hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc và Trang thông tin điện tử phục vụ điều hành.
Đây là phần mềm ứng dụng quan trọng nhằm xây dựng hệ thống thông tin điện tử của tỉnh. Lực lượng chủ yếu vận hành và quản lý các hệ thống này là cán bộ, công chức thuộc bộ máy hành chính Nhà nước của tỉnh.
Để chuẩn bị cho việc tiếp nhận, cài đặt và vận hành có hiệu quả các phần mềm nói trên, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ thị:
1. Văn phòng HĐND&UBND tỉnh, thường trực của Ban điều hành Đề án 112 của tỉnh chủ trì, phối hợp vối các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh xây dựng các Dự án tiếp nhận triển khai 03 phần mềm ứng dụng dùng chung nói trên theo hướng dẫn của Ban Điều hành Đề án 112 của Chính phủ trình UBND tỉnh phê duyệt.
2. Các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh có nhiệm vụ tham gia xây dựng và triển khai các dự án theo kế hoạch chung của tỉnh.
3. Ban Điều hành Đề án 112 của tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị chuẩn bị các điều kiện cần thiết về hạ tầng kỹ thuật (mạng LAN, WAN), đào tạo cán bộ, công chức để sẵn sàng tiếp nhận, triển khai có hiệu quả các phần mềm dùng chung do Ban Điều hành Đề án 112 Chính phủ chuyển giao.
Các sở, ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh nghiêm chỉnh thực hiện Chỉ thị này theo chức năng, nhiệm vụ được phân công./.