• Hiệu lực: Hết hiệu lực toàn bộ
  • Ngày có hiệu lực: 30/11/1999
  • Ngày hết hiệu lực: 29/08/2018
UBND TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Số: 69/1999/CT-UB
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Vũng Tàu, ngày 30 tháng 11 năm 1999

CHỈ THỊ CỦA UBND TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

V/v kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc tại các cơ quan
hành chính sự nghiệp trên địa bàn tỉnh

_______

 

Thực hiện Quyết định số: 20/1999/QĐ-BTC ngày 25/2/1999 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại cơ quan HCSN và Thông tư số 122/1999/TT.BTC ngày 13/10/1999 của Bộ Tài chính hướng dẫn kê khai đăng ký trụ sở làm việc thuộc sở hữu Nhà nước tại các cơ quan HCSN. Để việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận trên địa bàn tỉnh được nhanh chóng thống nhất Ủy ban Nhân dân tỉnh chỉ thị:

1. Tất cả các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan hành chính sự nghiệp, các đơn vị lực lượng vũ trang, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội (gọi chung là cơ quan HCSN) đang sử dụng trụ sở làm việc được hình thành từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước, có nguồn gốc ngân sách hoặc được xác lập quyền sở hữu Nhà nước theo quy định của pháp luật sử dụng vào mục đích làm việc, tiếp khách, hội họp, nhà kho, nhà bảo vệ, nhà để xe, khu công trình phụ và các vật kiến trúc khác gắn liền với nhà đất nằm trong khuôn viên trụ sở làm việc, đều phải kê khai đăng ký trụ sở làm việc theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

2. Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm chỉ đạo các cơ quan đơn vị trực thuộc tiến hành kê khai đăng ký trụ sở làm việc theo quy định và tổng hợp kết quả theo địa bàn để báo cáo về Sở Tài chính - Vật giá.

3. Giao trách nhiệm cho Sở Tài chính - Vật giá phối hợp với Sở Địa chính, Sở Xây dựng, Ủy ban Nhân dân cấp huyện hướng dẫn, đôn đốc kiểm tra thực hiện chỉ thị này; đồng thời tiếp nhận tổng hợp kết quả kê khai đăng ký trụ sở làm việc báo cáo về Ủy ban Nhân dân tỉnh.

4. Ủy quyền cho Giám đốc Sở Tài chính - Vật giá cấp giấy chứng nhận đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp cấp tỉnh, cơ quan hành chính sự nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

5. Ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố cấp giấy chứng nhận đối với nhà đất thuộc trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính sự nghiệp cấp huyện.

Trên đây là những việc làm cấp bách các sở, ban, ngành chính quyền cấp huyện có trách nhiệm thi hành khẩn trương và nghiêm chỉnh chỉ thị này./.

 

Phó Chủ tịch

(Đã ký)

 

Nguyễn Tuấn Minh

Tải file đính kèm
 
This div, which you should delete, represents the content area that your Page Layouts and pages will fill. Design your Master Page around this content placeholder.