• Hiệu lực: Hết hiệu lực toàn bộ
  • Ngày có hiệu lực: 15/10/2000
  • Ngày hết hiệu lực: 05/06/2014
UBND THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Số: 110/2000/QĐ-UB
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 5 tháng 10 năm 2000

QUYẾT ĐỊNH CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

THÀNH PHỐ ĐÀ NẮNG

Về sửa đổi, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Quản lý quảng cáo ban hành kèm theo Quyết định số 108/1999/QĐ-UB ngày 25 tháng 8 năm 1999 của UBND thành phố Đà Nẵng

________________________

ỦY BAN NHÂN DÂN

- Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng Nhân dân và Ủy ban nhân dân (sửa đổi) ngày 21 tháng 6 năm 1994;

- Căn cứ Pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính ngày 06 tháng 7 năm 1995;

- Căn cứ Nghị định số 88/CP ngày 14 tháng 12 năm 1995 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong các hoạt động văn hóa, dịch vụ văn hóa và phòng chồng một số tệ nạn xã hội;

- Căn cứ Quyết định số 86/1999/QĐ-UB ngày 04 tháng 6 năm 1999 của UBND thành phố về việc thành lập Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng;

- Theo đề nghị của giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin tại Công văn số 303/VH-TT ngày 18 tháng 7 năm 2000 và của Trưởng ban Ban Tổ chức chính quyền thành phố,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1 : Nay sửa đối, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng ban hành kèm theo Quyết định số 108/1999/QĐ- UB ngày 25 tháng 8 năm 1999 của UBND thành phố Đà Nẵng như sau :

1- Điều 5 của Quy chế được thay thế bằng Điều 5 mới :

Điều 5 : về hoạt động kiểm tra :

1- Phạm vi hoạt động kiểm tra : Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng;

2- Đối tượng kiểm tra : Các tổ chức, cá nhân hoạt động liên quan đến quảng cáo;

3- Quyền hạn kiểm tra : Đội kiểm tra của Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng chịu sự quản lý trực tiếp của Giám đốc Trung tâm, có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng có liên quan thường xuyên kiểm tra, phát hiện và đề nghị xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực quảng cáo. Các thành viên trong Đội Kiểm tra được UBND thảnh phố cấp thẻ kiểm tra trong khi làm nhiệm vụ;

4- Khi phát hiện hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quảng cáo, Đội Kiểm tra có trách nhiệm lập biên bản vi phạm và lập đầy đủ thủ tục theo quy định của pháp luật, báo cáo để Giám đốc Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng chuyển hồ sơ cho Thanh tra Sở Văn hóa - Thông tin xử lý theo thẩm quyền quy định tại Điều 34 Pháp lệnh xử lý vi phạm hành chính.

Trường hợp vượt quá thẩm quyền xử phạt của Chánh Thanh tra Sở Văn hóa - Thông tin thì phải lập đầy đủ thủ tục trình Chủ tịch UBND thành phố xử lý theo thẩm quyền.

2- Điều 7 của Quy chế được thay thế bằng Điều 7 mới :

Điều 7 : Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Giám đốc Trung tâm :

1- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin về việc thực hiện nhiệm vụ được giao cho Trung tâm;

2- Thực hiện việc cấp giấy phép thực hiện quảng cáo theo đúng quy định về phạm vi và nội dung đã được ủy quyền;

3- Giúp Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin quản lý các hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao, đúng pháp luật và đúng quy hoạch quảng cáo của thành phố.

Điều 2 : Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký.

Những nội dung khác của Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng ban hành kèm theo Quyết định số 108/1999/QĐ-UB ngày 25 tháng 8 năm 1999 của UBND thành phố không được sửa đổi, bổ sung theo Quyết định này vẫn giữ nguyên hiệu lực.

Điều 3 : Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin có trách nhiệm hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện Quyết định này và báo cáo kết quả cho UBND thành phố.

Điều 4 : Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan, Giám đốc Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng căn cứ Quyết định thi hành.

Chủ tịch

(Đã ký)

 

Nguyễn Bá Thanh

Tải file đính kèm
 
This div, which you should delete, represents the content area that your Page Layouts and pages will fill. Design your Master Page around this content placeholder.