• Hiệu lực: Hết hiệu lực một phần
  • Ngày có hiệu lực: 08/11/2010
Về việc ban hành quy chế tổ chức tiếp công dân, xử lý đơn thư tập trung một đầu mối ở mỗi cấp hành chính
Số ký hiệu 21/2010/QĐ-UBND Ngày ban hành 29/10/2010
Loại văn bản Quyết định Ngày có hiệu lực 08/11/2010
Nguồn thu thập Ngày đăng công báo ...
Cơ quan ban hành/ Chức danh / Người ký UBND tỉnh Hà Tĩnh Phó Chủ tịch Võ Kim Cự
Phạm vi
  • Tỉnh Hà Tĩnh

Thông tin áp dụng

1. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm triển khai thực hiện kịp thời, nghiêm túc, có hiệu quả Quy chế này. 2. Thanh tra Nhà nước các cấp giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân cùng cấp quản lý nhà nước công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo; thực hiện thanh tra trách nhiệm về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật. 3. Cơ quan Công an các địa phương có trách nhiệm bảo đảm an ninh, trật tự tại các phiên tiếp công dân định kỳ của lãnh đạo và tại Trụ sở Tiếp công dân mỗi cấp.
Tình trạng hiệu lực: Hết hiệu lực một phần
 
This div, which you should delete, represents the content area that your Page Layouts and pages will fill. Design your Master Page around this content placeholder.